17.6.17

[32 tuổi] văn án

Bị bóng rổ đập đến té xỉu thực sự là quá mất mặt, sau khi tỉnh dậy, lại phát hiện mình biến thành một đại thúc 32 tuổi, cảm giác mất mặt biến thành khiếp sợ ! Nhưng cái người bên cạnh mình tự xưng là lão công lại là tên lưu manh cùng lớp mà mình ghét nhất, không phải ánh mắt của mình kém đến mức coi trọng hắn đi? Không đúng! Trọng điểm chính đó là mình căn bản không phải đồng tính luyến ái, được chứ? ! Cũng không đúng! Kỳ thực cái cần lo lắng chính là mình chỉ mới là một thiếu niên 17 tuổi đang trưởng thành? Bao nhiêu tốt đẹp của tuổi thanh xuân còn chưa hưởng hết liền biến thành đại thúc, đây mới là trọng điểm a!


 Vai chính: Phùng Thiếu Huân, Hoa Thông Phi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- Nếu có sai sót mong mọi người giúp đỡ
- Mọi người comment ủng hộ tui với, nhà tui đìu hiu quá QAQ...
- Mọi người bấm Thông báo cho tôi để 888 với tui nha QAQ...